Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

LÀM BẰNG ĐẠI HỌC CHÚNG TÔI ĐẢM BẢO UY TÍN VỚI KINH NGHIỆM LÂU NĂM TRONG NGHỀ KHI THẤY BỌN LỪA ĐẢO GIẢ DANH NHỮNG NGƯỜI LÀM BẰNG CẤP NHƯ CHÚNG TÔI ĐỂ LỪA ĐẢO KHÁCH HÀNG KIẾM LỢI NHUẬN ĐÃ KHIẾN CHÚNG TÔI HẾT SỨC BẤT BÌNH VỀ VIỆC NÀY VÀ LÀM MẤT SỰ TIN TƯỞNG Ở CÁC BẠN.

SAU ĐÂY MÌNH CÓ MẤY LỜI MUỐN CHIA SẺ CÙNG CÁC BẠN ĐỂ KHI BẠN NÀO CÓ NHU CẦU LÀM THÌ HÃY TÌM ĐÚNG CHỖ NHÉ. HIỆN TẠI TRÊN MẠNG INTERNET LÀM BẰNG ĐẠI HỌC THÌ NHIỀU VÔ SỐ KỂ NHƯNG CÁC BẠN THÌ LÀM CHỈ MỘT

 Các bạn chỉ cần lên google gõ 4 chữ " làm bằng đại học " là đã hiện tràn lang các tin đăng rao về dịch vụ này. Nói chung là tin thì nhiều nhưng các bạn thử thấy xem có gọi được cho số nào mấy đâu, nên chả biết ai mà tin đc

Với Kinh nghiệm khi đi làm bằng đại học uy tín để phân biệt chỗ nào làm uy tín như sau mình xin chia sẻ : - Đừng tham rẻ để rồi mà bị lừa! vì phôi thật thì ko có chuyện rẻ đâu các bạn ơi. -

Chuyện hồ sơ gốc trong trường thì càng ko thể, trừ phi nó là con của chủ tịch nước hay con ông bộ trưởng bộ giáo dục. gì gì đó thì còn may ra. -

Mấy cái thằng cứ loa lên là hồ sơ gốc mình cam đoan là lừa đảo 100%, cũng có trường hợp nó kêu: bảo vào trường xem hoặc xác nhận xong mới lấy tiền thì cũng chưa chắc, vì có thể nó đã lo lót, ăn chia với người trong phòng giáo vụ của khoa, khi mình vào xem thì có tên thật nhưng chỉ cần bước ra khỏi phòng là tên mình lại bốc hơi ngay.

1 nhận xét:

  1. LÀM BẰNG ĐẠI HỌC CHÚNG TÔI ĐẢM BẢO UY TÍN VỚI KINH NGHIỆM LÂU NĂM TRONG NGHỀ KHI THẤY BỌN LỪA ĐẢO GIẢ DANH NHỮNG NGƯỜI LÀM BẰNG CẤP NHƯ CHÚNG TÔI ĐỂ LỪA ĐẢO KHÁCH HÀNG KIẾM LỢI NHUẬN ĐÃ KHIẾN CHÚNG TÔI HẾT SỨC BẤT BÌNH VỀ VIỆC NÀY VÀ LÀM MẤT SỰ TIN TƯỞNG Ở CÁC BẠN.

    Trả lờiXóa